That special day.

That special day entry is all about my birthday. Just want to tell you that I am already ** years old. Hahaha. Just guess the age guys. XD

Honestly, I don’t have any plans for my birthday. Wala lang. I just want it to be the simplest birthday I have. I planned to sleep all day, but, someone special really surprised me on that special day.

But before that, my ever-loving gorgeous friend sent me this photo. 🙂

Salamat po talaga rizzamaruja . I was really surprised. In fact, matagal ko na gustong magkaganito ‘yung mukha ko. Ang cute kasi. Tas yung gawa niya, sakto pa, saktong saktong ako. 🙂

Then, sa mismong araw. Ang una kong ginawa, maglinis ng bahay. Mag-almusal. Manuod ng tv. Kumain ng Piattos. Kaso, may dumating na special delivery on that special day. 🙂

To my ever loving boyfriend, salamat ha! 🙂 Ikaw nagbigay kulay sa araw ko. Lamuyun! Kung ‘di ka pumunta nang araw na ‘yon, malamang, natulog na lang ako maghapon. Super thankful akis!

Sorry for our messy house. I just got home lang from Bicol, kaya expected na ang magulong bahay. ‘Yung eyebags ko po, natural na lang siya. Parang kung wala akong eyebags, hindi ako si Kim. Yaneew. 🙂

Sa totoo lang, 19 na po ako. 19-tindihan na ang ilang mga bagay. Ang joker ko lang. Pero, feeling ko hindi pa ko ganito katanda. Bakit ba ang childish ko pa rin? Ang isip-bata, ang iyakin ko pa nga eh. Hayy. Anyway, masaya talaga ko sa birthday ko, simple pero astig.

Thanks Bro. ;’>

2 thoughts on “That special day.

Leave a Reply

