Happy Anniversary My Worpy!

 

 

Hindi ko napansin na isang taon na pala akong pagala-gala sa WordPress. And halos naka-12,000 views na rin pala ‘tong blog ko rito. Masaya ko, hihi. Kahit hindi ako pala-post ng marami ay nagkaroon ako ng ilang views at viewers.

Thank you WordPress! Ngayong one year na ako, I’m thinking about changing my blog name. ‘Yung favorite verse ko na “Faith, Hope, and Love.” I just hope na sana ma-achieve ko ‘yung goal ko na ‘yun.

So, anong pinagkakaabalahan ko? Itong bookmark na made of dried flowers. Kulay violet ‘yung bulaklak pero hindi ko alam ‘yung pangalan. Hindi talaga magkalapit ‘yung loob namin ng Biology eh. 🙂 Sana maipalaminate ko rin ‘to soon. 🙂

 

dried flower

Leave a Reply

